Thẩm mỹ viện
Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO
Trang chủ / Posts / Tin tức / Bật mí chế độ ăn giúp giảm cân hiệu quả

Bật mí chế độ ăn giúp giảm cân hiệu quả

Thế nào là một chế độ ăn giúp giảm cân hiệu quả là vấn đề nhiều chị em băn khoăn. Hãy tham khảo những phương pháp dưới đây nghe cái tên có vẻ kỳ lạ nhưng lại có tác dụng rất tốt trong quá trình thực hiện hóa ước mơ “vòng eo 56” của bạn.

Chế độ “tắm nắng”

Theo một thí nghiệm khoa học gần đây cho thấy những con chuột bạch khi được tiếp xúc với ánh nắng mặt trời có khả năng tăng cân chậm hơn so với những con chuột ít được ra ngoài ánh nắng. Từ đó, khoa học cho rằng việc tắm nằng 30 phút trước 8h30 sáng mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả. Người Trung Quốc tin rằng việc này có tác dụng cải thiện giấc ngủ cũng như cảm giác thèm ăn. “Tắm nắng” – chế độ ăn giúp giảm cân tốt hơn khi bạn chú ý không được bỏ bữa ăn sáng, bởi đây là bữa ăn quan trọng hỗ trợ 10% quá trình trao đổi chất, giúp việc giảm cân nhanh hơn.

 Việc tắm nằng 30 phút  mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả

Việc tắm nằng 30 phút mỗi ngày giúp giảm cân hiệu quả

Chế độ ăn kiểu “chu kỳ mặt trăng”

Nguyên lý hoạt động của chế độ ăn này dựa vào chứng minh 70% cơ thể bạn là nước, sự ảnh hưởng của chu kỳ mặt trăng vào trọng lượng của cơ thể. Nhiều nhân vật nổi tiếng như Madonna và Demi Moore cùng đã áp dụng rất thành công phương pháp này với kết quả trung bình giảm 3 lạng mỗi ngày.

Bạn sử dụng các loại nước uống từ thiên nhiên như trà thảo mộc, nước  ép hoa quả hay nược lọc...thanh lọc cơ thể.

Bạn sử dụng các loại nước uống từ thiên nhiên như trà thảo mộc, nước ép hoa quả hay nược lọc…thanh lọc cơ thể.

Có 2 cách thực hiện chế độ ăn giúp giảm cân theo “chu kỳ mặt trăng”

Chế độ cơ bản : Bạn sử dụng các loại nước uống từ thiên nhiên như trà thảo mộc, nước  ép hoa quả hay nược lọc…để uống vào những ngày trăng rằm. Lực hấp dẫn của mặt trăng vào ngày này sẽ tăng cường quá trình đào thải độc tố ra ngoài cơ thể.

Chế độ ăn uống khoa học giúp bạn đảm bảo được sức khỏe.

Chế độ ăn uống khoa học giúp bạn đảm bảo được sức khỏe.

Chế độ chuyên sâu: Bạn vẫn áp dụng đều đặn chế độ ăn cơ bản như vừa kể trên, thêm vào đó là những chú ý về chu kỳ hoạt động của mặt trăng. Ví như vào những ngày trăng khuyết nhu cầu ăn uống của bạn tăng lên lúc này cần hạn chế việc nạp năng lượng. Ngược lại vào những ngày trăng yếu, sự thèm ăn của bạn lại có xu hướng giảm đi, điều này rất có lợi trọng việc giảm cân.

Các tin liên quan

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Nội dung (*):

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

MENU