Thẩm mỹ viện
Bệnh viên Đa khoa Quốc tế Thu Cúc
THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO
Trang chủ / Chăm sóc khách hàng

Chăm sóc khách hàng

Tại địa chỉ thẩm mỹ uy tín số 1 như Bệnh viện Thu Cúc, yếu tố thương hiệu thẩm mỹ đẳng cấp không chỉ ở chất lượng dịch vụ, mà còn được khẳng định bởi hệ thống chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp bậc nhất. Trong đó: Luôn luôn lắng nghe – Thấu hiểu tận tâm – Liên tục hoàn thiện chính là những thông điệp được Thu Cúc cam kết tới khách hàng.

1. Mang khách hàng đến gần với công nghệ làm đẹp

Hoạt động gần 20 năm trong lĩnh vực thẩm mỹ, Thu Cúc xác định giá trị của việc chăm sóc khách hàng chính là một yếu tố quan trọng giúp giữ chân, trải thảm cho quý khách tiếp tục ủng hộ dài lâu.

chăm sóc khách hàng

Dễ dàng tiếp cận với các thông tin từ Khoa Thẩm mỹ công nghệ cao của Bệnh viện Thu Cúc

Thấu hiểu được điều này, chúng tôi không ngừng tiếp cận khách hàng từ nhiều nguồn thông tin khách nhau qua hệ thống website chủ quản, kênh truyền thông, mạng xã hội trực tuyến như: Google +, Facebook, Youtube…Qua những bài viết, phóng sự hay clip chuyên đề, việc cập nhật các phương pháp thẩm mỹ công nghệ cao hiện đại từ những khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ thực tế sẽ mang đến bạn một cái nhìn toàn diện, khách quan hơn về quy trình phục vụ tại Thu Cúc.

2. Lắng nghe 24/24h

Nắm bắt được nhịp sống sôi động của xã hội hiện đại, Thu Cúc không chỉ phát triển đội ngũ chăm sóc khách hàng trực tiếp mà còn xây dựng đội ngũ chuyên viên chăm sóc online qua các kênh: Tổng đài hỗ trợ, Hotline, Email, Hệ thống chat trực tuyến trên Website, Fanpage…. Các chuyên viên tư vấn có kinh nghiệm lâu năm và đã xuất sắc trải qua các khóa đào tạo khắt khe về nghiệp vụ do Bệnh viện tổ chức. Sự tận tâm, ân cần trong quá trình lắng nghe, tư vấn sẽ xóa nhòa mọi khoảng cách, để khách hàng tự tin giãi bày mọi tâm tư, nguyện vọng với chuyên viên chăm sóc khách hàng như hai người bạn. Do đó, dù bạn là nội trợ hay là người phụ nữ bận bịu tối ngày với công việc, chỉ cần một cuộc điện thoại ngắn kết nối tới chuyên viên, là đã có thể đặt ngay lịch hẹn thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ công nghệ cao vào thời gian mong muốn.

chăm sóc khách hàng

Tổng đài tư vấn chuyên nghiệp 24/24.

Đặc biệt, khách hàng còn có thể trực tiếp đặt câu hỏi và được bác sĩ miễn phí tư vấn thông qua hệ thống hỗ trợ khách hàng trực tuyến trên chính website của Thu Cúc. Hệ thống hotline, email và tổng đài tư vấn miễn phí là cầu nối đặc biệt, gắn kết mọi khách hàng với Bệnh viện Thu Cúc.

3. Đón tiếp ân cần – thăm khám miễn phí:

Nhằm đơn giản hóa quy trình tiếp nhận dịch vụ, Thu Cúc đã bố trí đội ngũ lễ tân từ cửa ra vào tới đầu Khoa Phẫu Thuật Thẩm mỹ & Công nghệ cao để tiếp đón trực tiếp và hướng dẫn khách hàng thực hiện. Ngoài cảm giác được nhanh chóng hòa mình vào một không gian thẩm mỹ hiện đại nhưng vẫn không xa rời truyền thống, khách hàng còn được trải nghiệm phong cách phục vụ tận tình, nhẹ nhàng của lễ tân và chuyên viên chăm sóc trực tiếp tại Khoa.

chăm sóc khách hàng

Ân cần tiếp đón khách hàng tại Thu Cúc.

Hơn nữa, Bệnh viện Thu Cúc còn thực hiện thăm khám miễn phí và tư vấn cho khách hàng về các phương pháp điều trị thẩm mỹ da bằng Công nghệ cao. Các thông số về công nghệ thực hiện, liệu trình, thời gian thực hiện cụ thể, mức chi phí cạnh tranh cũng sẽ được chuyên gia thẩm mỹ cung cấp tới khách hàng.

4. Chăm sóc và  tri ân sau dịch vụ:

Để có thể cập nhật những thông tin chính xác và đầy đủ nhất về trạng thái của khách hàng trong thời gian nghỉ giữa liệu trình kế tiếp, đội ngũ chăm sóc khách hàng của Thu Cúc sẽ thường xuyên liên hệ, theo dõi tiến triển và kịp thời đưa ra những chỉ dẫn phù hợp với tình trạng thực tại. Các ý kiến đóng góp xây dựng và phản hồi đa chiều cũng được Bệnh viện tiếp nhận qua bước này.

chăm sóc khách hàng

Đông đảo khách hàng thân thiết được mời tham dự các Hội thảo Thẩm mỹ danh tiếng cuả Thu Cúc

Bên cạnh đó, các chính sách tri ân và ưu đãi cho khách hàng như: Tặng voucher liệu trình miễn phí trẻ hóa da, massage; các Tuần lễ vàng khuyến mãi đặc biệt hay các dịp lễ lớn; Quà tặng bất ngờ nhân dịp sinh nhật hay tặng thẻ ưu đãi trọn đời cho khách hàng VIP; Mời tham dự các Hội nghị, Hội thảo lớn về các công nghệ thẩm sẽ được triển khai thường xuyên và độc quyền tại Bệnh viện Thu Cúc.

Các hoạt động chăm sóc và tri ân khách hàng sẽ góp phần xây dựng vững chắc hơn nữa niềm tin của quý khách với Bệnh viện Thu Cúc. Mỗi ý kiến đóng góp, mỗi sự hài lòng của khách hàng sẽ góp phần tôn tạo, duy trì và phát triển thương hiệu Thẩm mỹ Thu Cúc đến mai sau.

Bình luận mặc định Bình luận Facebook

Tên bạn: (*):

Email: (*):

Mobile: (*):

Nội dung (*):

MENU